11-24-2022, 12:15 PM
การเจริญเติบโตของ E-Sport
หมวดย่อยลำดับที่สี่ของชนิดลำดับที่สอง สล็อต “ไม่ว่าเป้าประสงค์หลักของกิจกรรมเป็นการจัดการแข่งกีฬาในระดับมหาวิทยาลัยหรือระดับผู้แทนระหว่างสถานศึกษา แทนที่จะส่งเสริมหรือเกื้อหนุนกิจกรรมกีฬาอื่นๆ” (ที่ทำการสิทธิพสกนิกรของกระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา, 2008, วรรค . 21). ESports มีความเป็นต่อในชนิดนี้เมื่อเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆแนวความคิดแล้วก็ความประพฤติปฏิบัติสำหรับในการเล่นในลีก eSports นั้นมีเอกลักษณ์แล้วก็ยากที่จะเปรียบเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆเป้าหมายหลักของการมีกลุ่ม eSports เป็นเพื่อนักกีฬาผู้เรียนมีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับในการชิงชัยในระดับวิทยาลัย
ความยุ่งยากที่ eSports จึงควรได้รับจากการกระทำตาม Title IX เป็นเหตุแรกภายใต้หัวข้อย่อยลำดับที่สี่ของพวกลำดับที่สอง “ไม่ว่ากิจกรรมจะอยู่ภายใต้กฎข้อตกลงการเล่นชุดหนึ่งที่พักโดยหน่วยงานระดับเมือง ระดับประเทศ หรือการสัมมนา และก็/หรือสอดคล้องกับกีฬาผู้แทนที่ก่อตั้งขึ้น ซึ่งรวมทั้งจุดมุ่งหมาย หลักเกณฑ์มาตรฐานที่จำเป็นต้องวินิจฉัยการแข่งขันชิงชัย (กระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา) ที่ทำการสิทธิพสกนิกร พุทธศักราช 2551 ย่อหน้าที่ 23) จากที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา eSports ถูกเอามาเปรียบเทียบกับองค์ประกอบหน่วยงานของศิลป์การต่อสู้แบบประสมประสาน (MMA) เพราะมีลีกอาชีพต่างๆมากมายก่ายกอง ถึงแม้ CSL จะนับว่าเป็นลีกระดับวิทยาลัยหลัก แต่ว่ามหาวิทยาลัยต่างๆยังสามารถร่วมการประลอง eSports ที่จัดโดยหน่วยงานอื่นได้ โดยการร่วมในลีกอื่นๆและไม่มีสมาชิกเพียงผู้เดียวจะเปลี่ยนกรรมวิธีการจัดส่วนประกอบการแข่งขันชิงชัยของผู้แทนกีฬาในขณะนี้ เมื่อ eSports จะจัดว่าต่างจากกีฬาผู้แทน กีฬาจะไม่เป็นไปตาม Title IX
เพื่อมั่นใจว่า eSports ได้รับการยินยอมรับภายใต้ Title IX กีฬาจำเป็นจะต้องมีหน่วยงานควบคุมดูแลระดับประเทศ NCAA ได้สร้างคณะทำงานเฉพาะกิจด้านความทัดเทียมทางเพศที่จะดูแลการกระทำตามข้อกำหนดด้านกีฬาของ Title IX รวมทั้งช่วยทำให้ได้รับการยินยอมรับใน Division 1 (Stafford, 2004) คณะทำงานด้านความเสมอภาคทางเพศช่วย
หมวดย่อยลำดับที่สี่ของชนิดลำดับที่สอง สล็อต “ไม่ว่าเป้าประสงค์หลักของกิจกรรมเป็นการจัดการแข่งกีฬาในระดับมหาวิทยาลัยหรือระดับผู้แทนระหว่างสถานศึกษา แทนที่จะส่งเสริมหรือเกื้อหนุนกิจกรรมกีฬาอื่นๆ” (ที่ทำการสิทธิพสกนิกรของกระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา, 2008, วรรค . 21). ESports มีความเป็นต่อในชนิดนี้เมื่อเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆแนวความคิดแล้วก็ความประพฤติปฏิบัติสำหรับในการเล่นในลีก eSports นั้นมีเอกลักษณ์แล้วก็ยากที่จะเปรียบเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆเป้าหมายหลักของการมีกลุ่ม eSports เป็นเพื่อนักกีฬาผู้เรียนมีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับในการชิงชัยในระดับวิทยาลัย
ความยุ่งยากที่ eSports จึงควรได้รับจากการกระทำตาม Title IX เป็นเหตุแรกภายใต้หัวข้อย่อยลำดับที่สี่ของพวกลำดับที่สอง “ไม่ว่ากิจกรรมจะอยู่ภายใต้กฎข้อตกลงการเล่นชุดหนึ่งที่พักโดยหน่วยงานระดับเมือง ระดับประเทศ หรือการสัมมนา และก็/หรือสอดคล้องกับกีฬาผู้แทนที่ก่อตั้งขึ้น ซึ่งรวมทั้งจุดมุ่งหมาย หลักเกณฑ์มาตรฐานที่จำเป็นต้องวินิจฉัยการแข่งขันชิงชัย (กระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา) ที่ทำการสิทธิพสกนิกร พุทธศักราช 2551 ย่อหน้าที่ 23) จากที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา eSports ถูกเอามาเปรียบเทียบกับองค์ประกอบหน่วยงานของศิลป์การต่อสู้แบบประสมประสาน (MMA) เพราะมีลีกอาชีพต่างๆมากมายก่ายกอง ถึงแม้ CSL จะนับว่าเป็นลีกระดับวิทยาลัยหลัก แต่ว่ามหาวิทยาลัยต่างๆยังสามารถร่วมการประลอง eSports ที่จัดโดยหน่วยงานอื่นได้ โดยการร่วมในลีกอื่นๆและไม่มีสมาชิกเพียงผู้เดียวจะเปลี่ยนกรรมวิธีการจัดส่วนประกอบการแข่งขันชิงชัยของผู้แทนกีฬาในขณะนี้ เมื่อ eSports จะจัดว่าต่างจากกีฬาผู้แทน กีฬาจะไม่เป็นไปตาม Title IX
เพื่อมั่นใจว่า eSports ได้รับการยินยอมรับภายใต้ Title IX กีฬาจำเป็นจะต้องมีหน่วยงานควบคุมดูแลระดับประเทศ NCAA ได้สร้างคณะทำงานเฉพาะกิจด้านความทัดเทียมทางเพศที่จะดูแลการกระทำตามข้อกำหนดด้านกีฬาของ Title IX รวมทั้งช่วยทำให้ได้รับการยินยอมรับใน Division 1 (Stafford, 2004) คณะทำงานด้านความเสมอภาคทางเพศช่วย